50+ khung ảnh treo tường phòng khách đẹp

Việc sử dụng khung ảnh treo tường phòng khách hiện đang là xu hướng được lựa chọn của các gia đình Việt hiện nay. Những bức ảnh treo tường sẽ giúp làm tăng thẩm mỹ cho không gian trong ngôi nhà của của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này thì hãy đừng bỏ qua những thông tin hữu ích ở bài viết dưới đây của chúng tôi.

khung ảnh treo tường phòng khách
khung ảnh treo tường phòng khách

Mục lục chính

Các mẫu khung ảnh treo tường phòng khách đẹp

Bộ ảnh khung đồng hồ trang trí nhập khẩu T11

Thiết kế kiểu dáng khung đồng hồ hiện là mẫu sản phẩm khung ảnh được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Theo đó sản phẩm gồm có 11 khung hình với: 2 khung nhỏ kích thước (13×18), 8 khung hình chữ nhật kích thước (16×21) và 1 khung lớn kích thước (25×35). 

bộ khung đồng hồ trang trí
bộ khung đồng hồ trang trí

Bộ khung ảnh được làm từ chất liệu khung gỗ nhập khẩu, có khả năng chống mọt, ẩm mốc đặc biệt tốt. Đáng chú ý  là khung ảnh lớn được thiết kế thêm đồng hồ có tác dụng vừa để trang trí và vừa xem giờ vô cùng tiện lợi.

Khung ảnh được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mang lại sự hài hòa cho cả không gian. Bạn có thể dùng để treo ảnh gia đình trong phòng khách giúp tạo điểm nhấn và thể hiện sự hạnh phúc cho cả gia đình.

Bộ ảnh khung trang trí nhập khẩu T02

Bộ khung ảnh trang trí nhập khẩu T02 dùng trong phòng khách gồm có 9 khung với thiết kế kiểu dáng cổ điển vô cùng nổi bật. Khung ảnh được làm bằng chất liệu gỗ nhập khẩu, viền khung dày, chắc chắn với độ bền cao.

Bộ ảnh gồm 2 kích thước là 13×18 và 16×21. Thiết kế sang trọng, kích thước đa dạng của sản phẩm này chính là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách của gia đình bạn.

bộ khung 9 ảnh trang trí
bộ khung 9 ảnh trang trí

Bộ ảnh khung trang trí nhập khẩu T10

Bộ ảnh khung trang trí nhập khẩu T10 gồm có 10 khung hình với: 7 khung nhỏ kích thước (16×21), 2 khung hình chữ nhật kích thước (20×40) và 1 khung lớn kích thước (40×50). 

Sản phẩm được làm từ chất liệu khung gỗ nhập khẩu, giúp chống mọt và ẩm mốc tốt. Kích thước tổng thể của cả bộ khung là 85×115, giúp tạo thành hình chữ nhật lớn vô cùng hài hòa. Kiểu dáng khung to giúp giữ ảnh chắc, không bị cong vênh.

Sản phẩm phù hợp để trang trí tường phòng ngủ, phòng khách trong gia đình của bạn.

bộ khung 10 ảnh trang trí phòng khách
bộ khung 10 ảnh trang trí phòng khách

Kinh nghiệm chọn khung ảnh trang trí phòng khách 

Chú ý về kích thước sản phẩm

Một khung ảnh treo tường đẹp trước hết cần phải đảm bảo kích thước phù hợp với diện tích bức tường của gia đình bạn. Bạn cần phải đảm bảo kích thước tranh không quá to, cũng không quá nhỏ so với bức tường.

Bạn cũng cần đặc biệt chú ý tới yếu tố về màu sắc của khung ảnh treo tường để có thể làm nổi bật lên giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế mà bức tranh mang lại. Chọn tranh treo tường cần phải đảm bảo được sự tương thích, cân đối tổng thể và hài hòa về màu sắc chung của phòng khách. 

Lựa chọn chất liệu của bức tranh

Hiện có rất nhiều chất liệu để in tranh, mỗi chất liệu sẽ có mức giá bán khác nhau, cho nên tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể chọn lựa chất liệu khung sao cho phù hợp.

kinh nghiệm khi mua khung ảnh treo tường phòng khách
kinh nghiệm khi mua khung ảnh treo tường phòng khách

Cân đối giá cả với giá trị của tranh

Vấn đề giá cả là một trong những yếu tố quan trọng trong việc quyết định lựa chọn mua sản phẩm của khách hàng hiện nay. Tùy vào các đặc điểm như chất liệu, kích thước mà mức giá sẽ có sự khác biệt. 

Chính vì thế, khi quyets định mua, bạn hãy xác định xem khoản chi phí mà mình định đầu tư là bao nhiêu để có sự chọn lựa tốt nhất.

Lựa chọn tranh theo sở thích

Việc chọn khung ảnh treo tường cần dựa trên sở thích của chủ nhà. Bởi vì điều này sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi nhìn ngắm tranh. Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với kích thước, mẫu mã, chất liệu giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng và mua hàng  của mọi đối tượng khách hàng như hiện nay.

Hy vọng với những thông tin mà inanh.net cung cấp trên ở trên sẽ giúp các bạn có thể chọn mua được cho mình sản phẩm khung ảnh treo tường phòng khách phù hợp và ưng ý nhất để sử dụng.

——————————————–

SAPRINT xưởng chuyên in ảnh, album, khung ảnh cao cấp trên toàn quốc

Thông tin liên hệ:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *