Autodesk AEC là gì? Gồm những sản phẩm nào?

Bộ sưu tập Autodesk AEC

Autodesk AEC là bộ phần mềm được thiết kế dành riêng cho các chuyên gia trong kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng. Autodesk AEC không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc mà còn cải thiện khả năng hợp tác giữa các nhóm khác nhau, đảm bảo rằng mọi khía cạnh của dự án đều được quản lý một cách chính xác và hiệu quả. Cùng inanh.net khám phá những sản phẩm có trong bộ công cụ và cách đặt mua giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất qua nội dung dưới đây.

Autodesk AEC

Mục lục chính

Autodesk AEC là gì?

Autodesk AEC là gì

Autodesk AEC (Architecture, Engineering, and Construction) là một bộ phần mềm chuyên dụng do Autodesk phát triển dành riêng cho lĩnh vực t kiến trúc, kỹ thuật và xây dựng. Bộ công cụ này được bởi nhằm cung cấp các giải pháp toàn diện từ giai đoạn thiết kế, mô phỏng, đến quản lý thi công và vận hành dự án.

Autodesk AEC được phát triển dành riêng cho các kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thầu và các chuyên gia trong ngành xây dựng. Bộ công cụ giúp người dùng tối ưu hóa quy trình từ bước thiết kế đến thi công các công trình kiến trúc, cơ sở hạ tầng và quy hoạch đô thị. Đồng thời giúp người dùng giải quyết những thách thức trong ngành xây dựng hiện đại, giúp giảm thiểu sai sót, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời đảm bảo tính bền vững cho các công trình.

Trong bộ sưu tập Autodesk AEC bao gồm những sản phẩm phổ biến nào?

Trong bộ sưu tập Autodesk AEC bao gồm những sản phẩm phổ biến nào

Bộ sản phẩm Autodesk AEC bao gồm một loạt các công cụ phần mềm mạnh mẽ, được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng trong việc thiết kế, tạo dựng và quản lý các dự án xây dựng, kiến trúc, quy hoạch đô thị, thiết kế cầu đường,… Cụ thể các sản phẩm có trong Autodesk AEC Collection bao gồm:

  • Revit: Phần mềm hỗ trợ tạo dựng mô hình thông tin công trình (BIM), cho phép thiết kế, mô phỏng, quản lý và lập kế hoạch xây dựng dự án hiệu quả.
  • AutoCAD: Công cụ thiết kế CAD 2D và 3D mạnh mẽ.
  • Civil 3D: Phần mềm giúp quản lý và mô hình hóa quy trình thiết kế và lập kế hoạch cho các dự án trong môi trường 3D.
  • InfraWorks: Công cụ mô phỏng hạ tầng, giúp tăng cường khả năng cộng tác giữa các yếu tố mô phỏng.
  • Navisworks Manage: Giải pháp quản lý dự án xây dựng, giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa tiến độ dự án.
  • Autodesk Docs: Nền tảng theo dõi, chia sẻ và quản lý tất cả các tài liệu liên quan đến quá trình thiết kế, xây dựng dự án.
  • Advance Steel: Phần mềm chuyên về thiết kế kết cấu thép, để tạo ra mô hình kết cấu chi tiết, sản phẩm đồ họa xây dựng.
  • ReCap Pro: Phần mềm quét laser và xử lý dữ liệu từ môi trường thực tế để tạo mô hình 3D chính xác từ các điểm đám mây (point clouds).
  • 3ds Max: Công cụ tạo dựng và diễn hoạt 3D chuyên nghiệp, giúp người dùng tạo hình ảnh trong các dự án kiến trúc, xây dựng, cầu đường,…
  • Fabrication CADmep: Phần mềm hỗ trợ trong việc thiết kế và sản xuất hệ thống cơ điện (MEP).
  • FormIt: Công cụ mô hình hóa 3D cho phép người dùng tạo và kiểm tra nhanh các ý tưởng thiết kế từ dữ liệu thế giới thực.
  • Robot Structural Analysis Professional: Phần mềm phân tích kết cấu qua thiết kế đồ họa để giảm thiểu rủi ro cho công trình trong thực tế.
  • Structural Bridge Design: Công cụ phân tích và thiết kế các yếu tố cấu trúc, tải trọng và tối ưu hóa kết cấu cầu đường.
  • Vehicle Tracking: Phần mềm mô phỏng chuyển động của phương tiện mô phỏng cho dự án thiết kế xây dựng.
  • Autodesk Drive: Nền tảng lưu trữ đám mây giúp lưu trữ, quản lý và chia sẻ dữ liệu thiết kế với nhóm cộng tác.
  • Autodesk Rendering: Công cụ render đám mây, giúp người dùng kết xuất hình ảnh chất lượng cao từ các mô hình thiết kế 3D tiện lợi hơn cho dự án tham gia.

Giá bộ sản phẩm Autodesk AEC là bao nhiêu?

Autodesk AEC là giải pháp giúp các chuyên gia tối ưu hóa quy trình thiết kế và xây dựng, cải thiện khả năng cộng tác giữa các nhóm và tăng hiệu suất thi công. Bộ công cụ còn giúp người dùng giải quyết những thách thức trong ngành xây dựng hiện đại, giúp giảm thiểu sai sót, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời đảm bảo tính bền vững cho các công trình.

Để sở hữu bộ phần mềm, người dùng có thể chọn một trong hai phương án sau:

Giá tại trang chủ

Khi mua bộ sản phẩm tại trang chủ của nhà phát hành, bạn sẽ cần chi trả cho $2.285/năm hay $285/tháng cho 1 người dùng hoặc $6,855 cho 3 năm đăng ký. Mức giá này hiện đã kèm phí ưu đãi 33% theo chính sách của Autodesk và yêu cầu bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng cho gói sản phẩm lựa chọn.

Giá tại SaDesign

Giá tại SaDesign

SaDesign tự hào là đơn vị cung cấp độc quyền ứng dụng, tài khoản, phần mềm, công cụ, tài khoản game uy tín nhất tại Việt Nam. Bạn cần mua bộ sản phẩm Autodesk cho truyền thông và giải trí thì hãy liên hệ với SaDesign để nhận được sản phẩm với chi phí tiết kiệm hơn 20 – 40%.

nâng cấp autodesk all app

SaDesign cam kết cung cấp cho bạn bộ sản phẩm chính hãng, có đủ công cụ tính năng, tự động cập nhật trọn đời đi kèm nhiều ưu đãi lớn. Thêm vào đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phương thức thanh toán thuận tiện nhất để sở hữu Autodesk AEC chỉ sau 15 – 20 phút.

Lời kết

Bộ phần mềm Autodesk AEC không chỉ đơn thuần là các công cụ thiết kế mà còn là một hệ sinh thái hỗ trợ toàn diện cho các dự án kiến trúc và xây dựng. Nhờ vào khả năng tích hợp và tính năng mạnh mẽ, bộ phần mềm này giúp các chuyên gia trong ngành giải quyết những thách thức phức tạp, nâng cao chất lượng công trình và tối ưu hóa thời gian và chi phí. Hãy liên hệ với SaDesign giúp bạn sở hữu bộ phần mềm với chi phí tốt nhất, đi kèm sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo nhất.