Autodesk là gì? Bộ phần mềm Autodesk gồm những gì?

autodesk là gì

Autodesk là một phần mềm hàng đầu thế giới về thiết kế 3D chuyên nghiệp. Đây chính là công cụ mạnh mẽ giúp các chuyên gia sáng tạo, thực hiện hóa các ý tưởng thiết kế, được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực như: kiến trúc, xây dựng, sản xuất, truyền thông giải trí,… Bạn muốn biết Autodesk là gì, gồm những gì và địa chỉ bộ phần mềm giá rẻ thì tham khảo ngay nội dung dưới đây từ inanh.net.

Autodesk

Mục lục chính

Autodesk là gì?

Autodesk là một bộ phần mềm thiết kế 3D, sáng tạo kỹ thuật và mô phỏng do công ty Autodesk, Inc. phát triển. Bộ phần mềm này bao gồm nhiều công cụ giúp hỗ trợ người dùng khi thiết kế, vẽ kỹ thuật và tạo mô hình 3D, phục vụ nhiều ngành, lĩnh vực như: kiến trúc, xây dựng, sản xuất, cơ khí và truyền thông giải trí.

Bộ phần mềm Autodesk gồm những gì

Autodesk lần đầu tiên ra mắt vào năm 1982 với sản phẩm nổi bật là AutoCAD, được sử dụng rộng rãi để tạo bản vẽ kỹ thuật số. Cho đến nay, Autodesk vẫn luôn giữ được vị thế hàng đầu, được giúp các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực tin tưởng lựa chọn để thực hóa ý tưởng của họ thông qua các công cụ kỹ thuật số tiên tiến trong môi trường 3D.

Bộ phần mềm Autodesk gồm những gì?

Autodesk là một bộ phần mềm thiết kế 3D

Autodesk cung cấp một hệ sinh thái phần mềm hoàn chỉnh, phục vụ nhiều mục đích khác nhau về thiết kế, mô phỏng trong nhiều lĩnh vực của đời sống, bao gồm:

  • AutoCAD: Phần mềm vẽ kỹ thuật 2D và 3D phổ biến nhất cho các kiến trúc sư và kỹ sư.
  • Revit: Công cụ BIM (Building Information Modeling) cho kiến trúc, xây dựng và kỹ thuật.
  • 3ds Max: Phần mềm mô hình hóa 3D, hoạt hình và kết xuất được sử dụng trong thiết kế đồ họa, game và phim.
  • Maya: Phần mềm hoạt hình 3D mạnh mẽ, phổ biến trong ngành công nghiệp điện ảnh và truyền thông giải trí.
  • Fusion 360: Giải pháp thiết kế và mô phỏng tích hợp, phục vụ thiết kế công nghiệp, cơ khí và sản xuất.
  • Inventor: Phần mềm thiết kế 3D và mô phỏng dành cho các kỹ sư cơ khí và nhà sản xuất.
  • Civil 3D: Phần mềm thiết kế và phân tích cho các dự án hạ tầng kỹ thuật, như: cầu đường và hệ thống cấp thoát nước.
  • Arnold: Công cụ kết xuất mạnh mẽ, chuyên dụng cho phim ảnh và hoạt hình.
  • Shotgun: Phần mềm quản lý sản xuất cho các dự án truyền thông và giải trí.
  • Autodesk SketchBook: Phần mềm vẽ kỹ thuật số chuyên dụng dành cho các nhà thiết kế và nghệ sĩ.

TOP sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong bộ sản phẩm Autodesk

Bộ công cụ Autodesk All App có nhiều phần mềm công cụ, dưới đây là các công cụ được sử dụng nhiều nhất:

AutoCAD

Đây là phần mềm phổ biến nhất trong bộ Autodesk, được sử dụng rộng rãi trong các ngành kiến trúc, xây dựng, cơ khí và kỹ thuật dân dụng, điện tử. Nó giúp người dùng tạo ra các bản vẽ 2D và 3D để vẽ sơ đồ kỹ thuật, thiết kế công trình 3D,… hỗ trợ thiết kế chi tiết và chính xác, tích hợp nhiều công cụ thông minh để tăng tốc độ làm việc.

3ds Max

Phần mềm này được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực đồ họa 3D, hoạt hình và kết xuất hình ảnh. Nó là lựa chọn được nhiều cá nhân và đội nhóm, công ty dùng để sản xuất phim, game và thiết kế nội thất. Tính năng nổi bật của nó là mô hình hóa, xây dựng yếu tố hoạt hình 3D, kết xuất ảnh chân thực (ray tracing), hỗ trợ lập trình tùy chỉnh (scripting) hay tích hợp với các phần mềm khác trong thiết kế dự án.

Maya

Maya được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp điện ảnh và truyền thông. Phần mềm được dùng để tạo hình 3D, xây dựng nhân vật hoạt hình và mô phỏng hoạt cảnh, tạo dựng hiệu ứng VFX phức tạp,… nó rất hữu ích với cá nhân, đơn vị, đội nhóm sản xuất phim hoạt hình và hiệu ứng hình ảnh (VFX).

Địa chỉ nâng cấp Autodesk All App giá rẻ uy tín

Địa chỉ nâng cấp Autodesk All App giá rẻ uy tín

Bạn cần mua, nâng cấp Autodesk All App để hỗ trợ công việc thiết kế, thi công, sáng tạo trong môi trường 3D thì hãy liên hệ với SaDesign. Thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, nhưng khi bạn lựa chọn nâng cấp Autodesk All App tại SaDesign sẽ nhận được các lợi ích sau:

  • SaDesign là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, nâng cấp tài khoản, dịch vụ, ứng dụng, phần mềm kỹ thuật số, giúp bạn sở hữu Autodesk All App chính hãng.
  • Đơn vị cung cấp Autodesk All App với mức giá cạnh tranh và ưu đãi đặc biệt. Bạn có thể tiết kiệm chi phí so với việc mua trực tiếp từ nhà phát hành.
  • SaDesign nổi bật với dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và tận tình, hỗ trợ 24/24, lỗi 1 đổi 1.
  • SaDesign có thể cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn giúp bạn làm quen và sử dụng, tận dụng tối đa các tính năng của Autodesk All App.
  • Khi mua tài khoản TrendSpider qua SaDesign, bạn có thể yên tâm nhận tài khoản độc quyền, cam kết không dùng chung, cấp bản Crack hay giới hạn tính năng.

nâng cấp autodesk all app

Lời kết

Autodesk là gì có lẽ bạn đã hiểu qua những thông tin trên đây. Autodesk từ lâu đã là bộ công cụ hữu ích, góp phần tạo nên sự thành công, tính ứng dụng của  ngành công nghiệp thiết kế và công nghệ. Bạn muốn mua bộ công cụ Autodesk All App tiên tiến để gia tăng hiệu quả cho các dự án, sản phẩm thiết kế của mình hãy liên hệ với SaDesign để sở hữu với giá tốt nhất.